Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Của Người Học Trong Giảng Dạy Ngoại Ngữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Của Người Học Trong Giảng Dạy Ngoại Ngữ
    Trong mọi thời đại, giáo dục luôn luôn đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển nền kinh tế của mỗi dân tộc, mỗi quốc gia. Vốn ra đời đồng hành cùng với sự phát triển của xã hội loài người, với các hình thái kinh tế xã hội khác nhau, vấn đề giáo dục ngày nay đang được coi là quốc sách hàng đầu, là động lực thúc đẩy, là điều kiện cơ bản đảm bảo việc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội, xây dự ns và bảo vệ đất nước. Đầu tư cho giáo dục được coi là một hướng chính của đầu tư phát triển. Dạy học là một hoạt động đặc thù, được tiến hành theo một phương thức đặc thù, đó là nhà trường. Dạy là việc giúp cho người học tự mình chiếm lĩnh những kiến thức, kỹ năng và hình thành hoặc làm biến đổi những tình cảm thái độ. Học là quá trình tự biến đổi mình và làm phong phú mình bằng cách chọn nhập và xử lý thông tin lấy từ môi trường xung quanh. Thông qua hoạt động đặc thù này mà người học có thể tiếp thu được những tri thức khoa học và phát triển trí tuệ, phát triển nhân cách của mình.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Văn Tiến
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2003
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003874&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page