Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập, Rèn Luyện Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh

Discussion in 'Luận Văn Tốt Nghiệp' started by nhandanglv123, Oct 17, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập, Rèn Luyện Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Tính tích cực là biểu hiện sự nỗ lực của chủ thể khi tương tác với đối tượng trong quá trình lao động, học tập, nghiên cứu... thể hiện sự nỗ lực của hoạt động trí tuệ, sự huy động ở mức độ cao các chức năng tâm lý (như hứng thú, chú ý, ý chí...) nhằm đạt được mục đích đặt ra. Tính tích cực có vai trò quan trọng quyết định trực tiếp đến kết quả hoạt động của con người có đạt được mục đích đã đặt ra. Tính tích cực là một thuộc tính của nhân cách con người, nhờ tính tích cực mà con người tiến hành hoạt động thực tiễn cải tạo thế giới khách quan phục vụ cuộc sống của mình. Tính tích cực trong học tập và rèn luyện là cơ sở quan trọng để biến quá trình đào tạo thành tự đào tạo đối với bản thân mỗi người học. Vì vậy, trong quá trình đổi mới sự nghiệp GD-ĐT ở nước ta hiện nay, phát huy tính tích cực của người học là yêu cầu tất yếu khách quan, là một nội dung quan trọng trong công tác GD-ĐT của hệ thống các nhà trường.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Trung Sơn
    • Tác giả: Pờ Sủ Tiến
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14606
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page