Luận Án Tiến Sĩ Phát Huy Vai Trò Bạn Đọc Học Sinh (Dân Tộc Ít Người-Tây Nguyên) Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Vai Trò Bạn Đọc Học Sinh (Dân Tộc Ít Người-Tây Nguyên) Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông
    Luận án đã phân tích, đánh giá, làm rõ những đặc thù của bạn đọc học sinh dân tộc ít người (DTIN) Tây Nguyên ở trường Trung học phổ thông về các phương diện địa bàn sinh sống, đặc điểm văn hóa, tâm sinh lí, thực trạng vai trò bạn đọc học sinh trong giờ học Tác phẩm văn chương (TPVC),… là cơ sở để đề xuất các nguyên tắc và biện pháp dạy học phù hợp. Kết quả nghiên cứu của luận án tiếp tục bổ sung, hoàn thiện và khẳng định nội dung lí luận của dạy học TPVC trong nhà trường phổ thông (PT) theo hướng học sinh (HS) là bạn đọc (BĐ) sáng tạo, đồng thời hiện thực hóa tư tưởng này vào đối tượng tiếp nhận (TN) đặc thù là BĐ HS (DTIN-Tây Nguyên); từ đó mở ra hướng nghiên cứu ứng dụng tư tưởng lí luận đã được khẳng định vào thực tiễn đa dạng, đặc trưng của mỗi vùng miền trong dạy học văn ở nhà trường PT
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. Phan Trọng Luận, PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương
    • Tác giả: Lê Thị Thảo
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27322

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page