Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Bán Chéo Sản Phẩm Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-18_13-18-54.png
    Phát Triển Bán Chéo Sản Phẩm Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Trong nền kinh tế thị trường, Ngân hàng thương mại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lập và cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp cho công chúng. Sự thành công của một ngân hàng hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng xác định các dịch vụ tài chính mà xã hội có nhu cầu, thực hiện chúng một cách hiệu quả và bán chúng với mức giá cạnh tranh. Trên bước phát triển kinh tế hiện nay, các ngân hàng thương mại không chỉ làm thay đổi chất lượng dịch vụ, mà còn không ngừng tăng trưởng về quy mô và đa dạng hóa thể loại sản phẩm. Các dịch vụ ban đầu như huy động tiết kiệm, cho vay, bảo lãnh đã được nâng cấp và chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Bích Thủy
    • Tác giả: Ngô Xuân Trường
    • Số trang: 144
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19571
    https://drive.google.com/file/d/1XMj3rm5z16_XbV30GxE1hlhAuOoZyQFA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page