Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Bán Chéo Sản Phẩm Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-27_17-44-20.png
    Phát Triển Bán Chéo Sản Phẩm Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hoàn Kiếm
    Những năm trở lại đây, nền kinh tế nước ta đang dần hội nhập với nền kinh tế thế giới và khu vực. Mức thu nhập của người dân tăng dần qua các năm. Cùng với đó, tỷ lệ tăng trưởng dân số ở mức cao trên thế giới. Theo Tổng cục Thống kê, năm 2020, dân số Việt Nam trung bình ước tính là 97,58 triệu người, tăng 1,098 triệu người tương đương tăng 1,14% so với năm 2019. Với dân số trên 97 triệu người như vậy thì đó quả là điều kiện vô cùng thuận lợi và là thị trường "khổng lồ" để phát triển các sản phẩm dịch vụ đối với KHCN. Trong những năm qua Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chuyển biến tích cực từ ngân hàng chủ yếu phục vụ bán buôn sang ngân hàng tập trung bán lẻ để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn thu từ tín dụng bán buôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, góp phần gia tăng thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Ngô Văn Thắng
    • Số trang: 79
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14236
    https://drive.google.com/file/d/1lmzqVo9DbGW1YZEJIUI0c_YTGTTPrLlr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page