Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Bền Vững Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Bền Vững Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Công Thương
    Trong khoảng mười năm trở lại đây, ngành Tài chính – Ngân hàng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các NHTM đua nhau tăng vốn điều lệ, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc và vươn ra khỏi phạm vi một quốc gia. Cùng với sự phát triển của các ngân hàng trong nước là việc NHNN cấp phép hoạt động cho hàng loạt chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Vì vậy để khai thác thị trường Việt Nam, các ngân hàng trong nước sẽ không chỉ cạnh tranh với nhau mà họ còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài có tiềm lực tài chính lớn và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Tài chính – Ngân hàng. Áp lực cạnh tranh tạo ra sức ép lớn lên các ngân hàng trong nước nhất là đối với ngân hàng nhỏ, đặc biệt trong hoàn cảnh hiện nay NHNN kiên quyết xử lý các NHTM cổ phần yếu kém và có khả năng gây rủi ro lớn cho hệ thống ngân hàng bằng cách thực hiện các biện pháp giải thể, phá sản đồng thời tạo điều kiện cho các NHTM mua, bán, hợp nhất, sáp nhập để tăng khả năng cạnh tranh và quy mô hoạt động, bảo đảm duy trì mức vốn tự có của các NHTM Việt Nam phù hợp với quy mô tài sản.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Ngô Thị Giang
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=10efBb--8lLz6EPLlF9Vjbvi0UbL5t94A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page