Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Các Chương Trình Marketing Bán Hàng Cho Sản Phẩm Xe Thương Mại Thaco Forland Tại Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_1-35-51.png
    Phát Triển Các Chương Trình Marketing Bán Hàng Cho Sản Phẩm Xe Thương Mại Thaco Forland Tại Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải
    Trong giai đoạn năm 2006 đến giữa năm 2012, cùng với sự bùng nổ thị trường bất động sản nhu cầu đầu tư, trang bị xe phục vụ xây dựng, san lấp và giải phóng mặt bằng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tăng mạnh. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đã đầu tư mạnh và có những thành công nhất định cho dòng sản phẩm xe thương mại Thaco Forland. Tuy nhiên, đến cuối năm 2012 nhu cầu đầu tư xe giảm mạnh do sự khó khăn về kinh tế, ảm đạm của thị trường bất động sản và thất bại của hàng loạt các doanh nghiệp đầu tư bất động sản làm cho nhu cầu đầu tư giảm mạnh. Ngoài ra trong công tác phát triển sản phẩm mới Thaco Forland do những sai sót về tìm hiểu nhu cầu khách hàng, về đối tác cung cấp linh kiện lắp ráp dẫn đến một số dòng xe Thaco Forland không thực sự đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và chất lượng sản phẩm không đảm bảo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa
    • Tác giả: Lê Ngọc Khánh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1XYVnt4eBZWC-3IygGiaB0JEHYVcHAh8z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page