Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Các Điểm Tiếp Xúc Thương Hiệu Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_16-57-53.png
    Phát Triển Các Điểm Tiếp Xúc Thương Hiệu Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Nghệ An
    Ngày nay, thương hiệu được xem như là động lực và cũng là đích đến trong hoạt động của các doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng thương mại. Thương hiệu đang rất được các doanh nghiệp quan tâm, đầu tư xây dựng và định hướng phát triển. Trong trường hợp này, thương hiệu thực sự là một vũ khí rất mạnh để duy trì lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng trong bối cảnh ngày càng quyết liệt hơn với sự xuất hiện ngày càng nhiều các dịch vụ đa dạng, phong phú đến từ các ngân hàng mạnh. “Phát triển thương hiệu là tổng hợp các hoạt động nhằm gia tăng các giá trị cảm nhận về thương hiệu, sức cạnh tranh cho thương hiệu và khả năng bao quát của mỗi thương hiệu. Thương hiệu ngân hàng có nhiều đặc thù khác biệt so với thương hiệu sản phẩm hàng hoá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 89
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3792
    https://drive.google.com/file/d/1L-VP2kc4sEW6zIAf8qWyb3iolMznRoB9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 11, 2024

Share This Page