Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Các Điểm Tiếp Xúc Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MB) Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_3-44-26.png
    Phát Triển Các Điểm Tiếp Xúc Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MB) Trên Địa Bàn Hà Nội
    Thương hiệu ngày càng được quan tâm nhiều hơn trong các ngân hàng thương mại bởi thông qua thương hiệu, khách hàng có thể có được lòng tin nhất định vào các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng và đôi khi còn có sự cảm nhận thân thiện, thích thú và thể hiện những giá trị cá nhân của mình khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ của những ngân hàng nổi tiếng. Thương hiệu thực sự là một vũ khí mạnh để cạnh tranh trong bối cảnh hiện tại khi mà các ngân hàng thương mại ngày càng nhiều và dịch vụ cung cấp ngày càng đa dạng, phong phú. Thương hiệu được xem là một công cụ hữu hiệu để cạnh tranh thay vì các ngân hàng chỉ tập trung cho cạnh tranh bằng giá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Đinh Thị Hiền
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3725
    https://drive.google.com/file/d/1s7xOtM6WFlmWZkr3b-UP1mZUEy89xoSN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page