Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Các Điểm Tiếp Xúc Thương Hiệu JACCS Của Công Ty Tài Chính TNHH MTV Quốc Tế Việt Nam JACCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây tại Việt Nam, số lượng các tổ chức công ty tài chính rất sôi động và có sự gia tăng của nhiều bên. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt không chỉ giữa các công ty tài chính, ngân hàng trong nước mà còn phải cạnh tranh với công ty tài chính nước ngoài. Để gia tăng khách hàng các TCTC đã áp dụng khá nhiều biện pháp như giảm lãi suất, lựa chọn những thương hiệu ngân hàng đã có uy tín để mở công ty tài chính, đào tạo nguồn nhân lực, cải thiện chất lượng sản phẩm và đặc biệt là chú trọng đến các điểm tiếp xúc thương hiệu của công ty. Điểm tiếp xúc thương hiệu là một trong những biện pháp được các công ty tài chính rất quan tâm để khẳng định sự khác biệt, nhận biết và nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty. Đây cũng chính là chìa khóa chủ chốt cho các công ty tài chính tại Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44357.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page