Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Các Phối Thức Marketing Cho Hệ Sản Phẩm Chương Trình Du Lịch Team Buiding Khu Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_4-9-16.png
    Phát Triển Các Phối Thức Marketing Cho Hệ Sản Phẩm Chương Trình Du Lịch Team Buiding Khu Vực Miền Trung Tại Công Ty Lữ Hành Vitours Giai Đoạn 2012 - 2017
    Con người là thực thể kỳ diệu. Họ đã tạo ra cả thế giới hiện đại ngày nay với sự thông minh và sáng tạo. Thế giới ngày càng phát triển. Yếu tố con người ngày càng được chú trọng. Cuộc sống con người được nâng cao. Doanh nghiệp xem con người là thành phần quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại. Các công ty tìm kiếm cách thức để phát triển nhân viên nhằm mang lại hiệu suất cao trong công việc. Chương trình du lịch team building là một trong những giải pháp. Chương trình mang lại những lợi ích lớn cho nhân viên và doanh nghiệp. Kết quả của việc tham gia chương trình du lịch team building là sự thỏa mãn về vật chất và tinh thần. Nhân viên đã hiểu được: làm việc cho ai? vì mục tiêu gì?, cách thức làm việc ra sao?. Nhà quản trị doanh nghiệp thông qua chương trình đã truyền được thông điệp của doanh nghiệp đến đội ngũ nhân viên, giúp họ hướng tới mục tiêu chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong
    • Tác giả: Lê Hồng Vương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15lKAIHZZVjzG2iGkigNUFYELG1Ssx0Uf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page