Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Viễn Thông Tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_23-20-2.png
    Phát Triển Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Viễn Thông Tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Toàn Cầu
    Hiện nay và trong thời gian đến, điện thoại đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông ngày càng tăng cả số lượng và chất lượng. Trên thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông đang diễn ra hoạt động cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà mạng. Tính chất quyết định của cạnh tranh ngày càng tăng lên trong khi khả năng cung cấp sản phẩm dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp kinh doanh mạng viễn thông đã vượt rất xa so với nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy vấn đề sống còn quyết định hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp là khả năng cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Phương Nhi
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44507
    https://drive.google.com/file/d/1GSWx0LEJ_2RMi8_z1vc7Tq-PvctkjA2j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page