Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Xuất Khẩu Của Các Làng Nghề Truyền Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by bhanh8, May 27, 2018.

  1. bhanh8

    bhanh8 Administrator Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khác với các nghiên cứu trước đây xem xét chiến lược marketing cho mặt hàng hàng thủ công chủ yếu từ hoạt động marketing tác nghiệp, thông qua một hoặc vài công cụ của marketing mix. Luận án tiếp cận chiến lược marketing từ quan điểm quản trị marketing. Vì vậy, phát triển chiến lược marketing cho mặt hàng thủ công xuất khẩu có sự liên kết các yếu tố đầu vào, đầu ra với các yếu tố thuộc nội hàm chiến lược marketing nhằm tạo lập sự cân bằng và thích nghi mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong điều kiện thị trường xuất khẩu có nhiều biến động chiến lược.
    • 1. Tên luận án: “Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng”
    • 2. Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại
    • 3. Mã số: 62.34.01.21
    • 4. Họ tên NCS: Tăng Thị Hằng
    • 5. Họ tên người hướng dẫn khoa học:
      • Hướng dẫn 1: PGS. TS Phạm Thúy Hồng
      • Hướng dẫn 2: PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng
    • 170 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Thương Mại 2018
    Link Download
    http://saudaihoc.tmu.edu.vn/vi/news...uan-an/luan-an-cua-ncs-tang-thi-hang-523.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page