Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Của Các Chuỗi Siêu Thị Bán Lẻ Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 24, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Từ những kết quả nghiên cứu Luận án, có thể nêu một số đóng góp khoa học và thực tiễn mới chủ yếu của Luận án như sau:
    Thứ nhất, đã xác lập khái niệm, luận giải nội hàm của khái niệm Phát triển CLMKT của chuỗi siêu thị, chính là :phát triển CLMKT của DNBL nói chung và chuỗi STBL nói riêng là một nội dung quan trọng của quản trị CLMKT, là quá trình “triển khai” các yếu tố cấu trúc CL và quản trị sự “thích ứng” CL với những thay đổi và biến động có tính CL từ môi trường MKT của chuỗi STBL nhằm đảm bảo tăng trưởng hiệu suất mục tiêu CLMKT và kiến tạo những phát triển về chất lượng hệ thống MKT của chuỗi STBL theo thời gian thực”.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mạị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Lê Trịnh Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33098
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page