Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Cho Vay Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_1-32-48.png
    Phát Triển Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Cho Vay Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Bắc Ninh
    Như ta đã biết, trong xu thế hội nhập nền kinh tế của cả nước thì vấn đề hiệu quả kinh tế là vấn đề mà bất kỳ một doanh nghiệp nào đều phải đặt lên hàng đầu. Có hiệu quả kinh tế thì doanh nghiệp đó mới có thể duy trì được hoạt động sản xuất kinh doanh và có thể đứng vững được trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, trong hoạt động kinh doanh của mình, doanh nghiệp phải có những chiến lược cụ thể và có sự khác biệt. Việc thiết lập một chiến lược Marketing đúng đắn và hiệu quả thực sự không phải là việc làm dễ dàng đối với doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Ngô Thu Thủy
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3722
    https://drive.google.com/file/d/1nabRD_RsjvKdNYWGfpE7HpsmaUBWvpLP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page