Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-9_11-43-9.png
    Phát Triển Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Giai Đoạn 2011 - 2015
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam thực hiện lộ trình hội nhập vào nền kinh tế quốc tế ngày nay, sự phát triển nhanh chóng và những hỗ trợ to lớn của hoạt động ngân hàng thương mại (NHTM) đối với sự phát triển của đời sống xã hội và hoạt động kinh tế đã làm cho NHTM trở thành một định chế tài chính ngày càng quan trọng. Hoạt động NHTM đã phát triển nhanh cả về quy mô và chất lượng, đặc biệt là sau khi hội nhập tổ chức thương mại thế giới. Hệ thống ngân hàng Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến thị trường và đa dạng hóa các loại hình sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho xã hội. Chính vì lẽ đó, sự tồn tại của NHTM và nền kinh tế có sự gắn bó chặt chẽ với nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Phú
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12dmsRf4MZXWpGdXN0v8qCM9FD4e6zAjm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page