Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Mặt Hàng Nước Giải Khát Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hải Hồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 4:31 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_4-27-20.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hoá các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Tính tới nay, Việt Nam tham gia hội nhập quốc tế ngày càng sâu và rộng đã khiến cho môi trường kinh doanh trong nước có nhiều sự biến động, đây là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển. Môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng trở lên khốc liệt hơn, như phải đối mặt với các công ty có yếu tố nước ngoài có tiềm lực tài chính, công nghệ, kinh nghiệm và năng lực cạnh tranh cao và phải cạnh tranh quyết liệt trong điều kiện mới với những nguyên tắc nghiêm ngặt của định chế thương mại và luật pháp quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Nhất
    • Số trang: 143
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/919
    https://docs.google.com/document/d/1XqKwGZubE7TvOgogZkZGIrZSEKgfzaOx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page