Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Kiểm Định Vinacontrol

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 2:43 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_14-39-59.png
    Dịch vụ Chứng nhận, Kiểm định là công cụ đảm báo chất lượng và an toàn cho sản phẩm, hệ thống kinh doanh của Nhà nước, đây là một bộ phận không thể thiếu của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Trong xu thế hội nhập kinh tế và khu vực đã và sẽ xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Điều này mang lại nhiều khó khăn mới cho Tập đoàn Vinacontrol nói chung và Công ty CỔ PHẦN Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol nói riêng. Thời điểm Việt Nam gia nhập WTO đã đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình hội nhập quốc tế của nước ta, sự kiện này đã đem lại những tác động mạnh mẽ và sâu rộng đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Các doanh nghiệp hoạt động trong ngành chứng nhận, kiểm định ngày càng phải cạnh tranh gay gắt hơn, công bằng hơn với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Trịnh Vũ Long
    • Số trang: 149
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/820
    https://drive.google.com/file/d/1nnDPKTZRWaB0S4mLdD1lwfN-eHydvo1d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page