Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chiến Lược Marketing Với Khách Hàng Tổ Chức Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Ngôi Sao

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_2-39-16.png
    Phát Triển Chiến Lược Marketing Với Khách Hàng Tổ Chức Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Ngôi Sao Châu Á
    Trong nền kinh tế thị trường mở và cạnh trạnh gay gắt hiện nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp đó phải tiến hành huy động mọi nguồn lực, phải biết điều hành tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định sẵn. Với chức năng kết nối toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, lấy thị trường – nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc nhất cho mọi quyết định kinh doanh, Marketing đã và đang thực sự là công cụ nâng cao hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại. Thông qua chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình mở cửa và tự do hóa nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Phạm Thị Tố Như
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3723
    https://drive.google.com/file/d/1OzzyGcETC9jJ0QqQo1aYi5UeX5tJnCoG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page