Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Chiến Lược Thương Hiệu Các Doanh Nghiệp Ngành May Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Mar 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Chiến Lược Thương Hiệu Các Doanh Nghiệp Ngành May Việt Nam
    Thứ nhất, đã xác lập khái niệm, luận giải nội hàm của phát triển chiến lược (PTCL) thương hiệu (TH) của doanh nghiệp (DN) trên tầm quản trị chiến lược (CL), chính là phát triển giá trị tài sản thương hiệu (TSTH) tổng thể của DN với vị thế là một loại tài sản vô hình quan trọng nhất, một tài sản trí thức và tài sản marketing hạt nhân của DN.
    Thứ hai, từ mô hình tháp giá trị thương hiệu (GTTH) dựa trên khách hàng (CBBE) của Kevin L. Keller và phương pháp tiếp cận CL TH theo cấu trúc, đã xác lập mô hình quá trình và nội dung PTCL TH của DN bao gồm: Phát triển chủng loại và bộ nhận diện TH; Phát triển các chương trình marketing TH; Phát triển các liên tưởng TH phát sinh; Phát triển bền vững GTTH trong dài hạn.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Giang
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30973
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page