Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chính Sách Truyền Thông Cổ Động Trong Marketing Đối Với Hoạt Động Huy Động Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_21-7-14.png
    Phát Triển Chính Sách Truyền Thông Cổ Động Trong Marketing Đối Với Hoạt Động Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội - Chi Nhánh Đà Nẵng Đến Năm 2015
    Trong thời gian vừa qua, hệ thống tài chính - ngân hàng tại Việt Nam có rất nhiều biến động mạnh mẽ. Trong giai đoạn cuối năm 2011 và đầu năm 2012, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch tại một số ngân hàng lớn thì cũng đã hình thành xu hướng sáp nhập các ngân hàng có quy mô nhỏ để trở thành các ngân hàng mới có tiềm lực tài chính mạnh hơn. Điều này đã góp phần làm tăng số lượng và mức độ cạnh tranh giữa các ngân hàng trong nước cũng như giữa ngân hàng nội địa và ngân hàng nước ngoài. Hơn nữa, khi mức độ đa dạng và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tài chính được cung cấp tại các ngân hàng không khác biệt đáng kể thì mức độ trung thành của khách hàng lúc này phần lớn dựa trên hiệu quả của chính sách truyền thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Lê Thị Hải Phương
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1XNySED0Yy48g-T-N10IddTBuRqC-Fbbr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page