Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by sieutocviet3, Oct 14, 2022.

  1. sieutocviet3

    sieutocviet3 Member

    upload_2022-10-14_16-22-22.png
    Phát Triển Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thành Vinh
    Ở Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới, khách hàng cá nhân đang ngày càng khẳng định vai trò đối với nền kinh tế. Điều quan trọng là khách hàng cá nhân có vai trò to lớn trong mối quan hệ gắn kết với các doanh nghiệp có quy mô lớn hơn, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, khai thác tiềm năng đất nước. Sự chuyển dịch cơ cấu khách hàng của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Vinh, trong đó có việc tập trung nhiều hơn vào các khách hàng cá nhân xuất phát từ sự nhận thức rõ vai trò, tiềm năng và điều kiện khó khăn về vốn của các khách hàng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Bất
    • Tác giả: Hoàng Đức Vinh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13936
    https://drive.google.com/file/d/131zJbbAkZ5iTfimdJIoIxVfTkdP8f7Z7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 14, 2022

Share This Page