Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-18_16-40-53.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Hà Nội - Chi Nhánh Hàng Trống
    Hiện nay, nước ta đang bước vào giai đoạn tăng tốc phát triển kinh tế, mức sống của người dân không ngừng được đẩy cao, nhu cầu của bản thân các cá nhân cũng tăng lên đáng kể. Có thể nói đây là một thị trường đầy tiềm năng. Tiềm năng và nhiều cơ hội được mở ra cho các tổ chức kinh tế nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng trong nền kinh tế Việt Nam. Cơ hội đến từ sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế cũng như từ sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế tư nhân vừa và nhỏ, vốn đang đóng vai trò ngày càng quan trọng. Cơ hội còn đến từ xu hướng khuyến khích cho vay đối với khách hàng cá nhân gần đây của Chính phủ đã tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại chủ động hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của riêng mình. Và điểm nổi bật trong xu hướng kinh doanh của hầu hết các ngân hàng thương mại hiện nay chính là hoạt động kinh doanh của lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Trong đó, nhóm khách hàng cá nhân được coi là thành phần cơ bản trong xu hướng kinh doanh bán lẻ của các ngân hàng thương mại hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Huyền
    • Tác giả: Trần Công Minh
    • Số trang: 85
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19587
    https://drive.google.com/file/d/1x69zFgaRDxW-CO35F5I77V9QtlkfWJ_5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page