Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Lienvietpostbank Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-10_19-9-26.png
    Cho vay luôn “là hoạt động chính, tạo thu nhập chủ yếu cho các ngân hàng thương mại. Trong những năm qua tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, chi nhánh Bắc Giang (sau đây em sẽ gọi là LienvietPostbank Bắc Giang) dịch vụ khách hàng cá nhân liên tục phát triển cả về quy mô, đối tượng, phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, phát triển CVKHCN tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Bắc Giang những năm vừa qua vẫn còn tồn tại những hạn chế như: Số lượng CBNV còn thiếu, một số chưa nắm rõ nghiệp vụ và chưa có nhiều kinh nghiệm về tín dụng, Hệ thống mạng lưới Phòng giao dịch và ATM quá ít, hoạt động Marketing chưa chú trọng…Để thực hiện kế hoạch phát triển của Ngân hàng trong thời gian tới phấn đấu hoàn thành trên 100% kế hoạch do Hội sở giao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Minh Nguyệt
    • Tác giả: Lương Trung Dũng
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14210
    https://drive.google.com/file/d/1D8-FRCQjgjG1YnbXr4gnynSZxr5HBy4W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page