Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Lào

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-5_4-28-42.png
    Trong chiến lược kinh doanh của mình, Ban lãnh đạo ngân hàng Nông nghiệp Lào đã xác định các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm (1) Cung ứng dịch vụ tài chính cá nhân; (2) Cung ứng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và (3) Ngân hàng bán buôn và ngân hàng giao dịch. Trong đó, lĩnh vực cung ứng dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhânđược xác định là một hướng kinh doanh lâu dài bền vững và có triển vọng phát triển tốt, đóng góp quan trọng vào việc nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng Nông nghiệp Lào. Để nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, các ngân hàng thương mại (NHTM) tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào phải đảm bảo phát triển mạnh mẽ năm yếu tố: Vốn tự có, công nghệ tiên tiến, phát triển dịch vụ, quản trị hệ thống và chiến lược phát triển. Trong đó, yếu tố phát triển dịch vụ và công nghệ tiên tiến là hai yếu tố quan trọng nhất góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Tuấn Anh
    • Tác giả: Khaysen Luanglath
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14644
    https://drive.google.com/file/d/1aYlXoXbeSGZYDrZINO7SPZnbVdPmRXql
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page