Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-20_14-59-8.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tây Đô
    Khách hàng cá nhân ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các Ngân hàng thương mại. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân nhất là các sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng cung cấp khá đa dạng, phong phú và do vậy sự cạnh tranh diễn ra ngày càng quyết liệt. Hiện không ít ngân hàng xác định khách hàng cá nhân là đối tượng khách hàng mục tiêu trong định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Định hướng mục tiêu “Tam nông” (Nông nghiệp, Nông dân và Nông thôn) của Agribank cũng cho thấy sự định hướng mạnh mẽ vào khách hàng cá nhân. Tại Agribank chi nhánh Tây Đô, hoạt động tín dụng đối với khách hàng cá nhân đem lại tỷ trọng lớn nhất trong tổng doanh thu lãi từ hoạt động tín dụng, với nguồn lực của Agribank chi nhánh Tây Đô hiện nay sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14276
    https://drive.google.com/file/d/11Y6YmK4uXbuDnmUgvnJs5PYlJ0RZHwPX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page