Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
    Cùng với quá trình mở cửa và phát triển của ngành ngân hàng Việt Nam, khách hàng cá nhân ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các NHTM.Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng cung cấp rất đa dạng, phong phú và trở thành những công cụ cạnh tranh chủ yếu. Không chỉ những ngân hàng TMCP Việt Nam mà các Ngân hàng nước ngoài tên tuổi như HSBC, ANZ, Citybank.v.v..hay các công ty tài chính cũng tham gia vào cuộc đua chiếm lĩnh thị trường cho vay khách hàng cá nhân tại Việt Nam.Điều này làm cho mức độ cạnh tranh về nhóm khách hàng này trở nên gay gắt và ngày càng quyết liệt.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Vân Anh
    • Tác giả: Nguyễn Quang Vinh
    • Số trang: 88
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058704&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page