Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-5_4-14-13.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Tiên Sơn
    Cho vay khách hàng cá nhân là sản phẩm truyền thống của ngân hàng. Đây là dịch vụ không chỉ đem lại lợi nhuận lớn cho ngân hàng mà còn giúp cải thiện đời sống cho những đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương. Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt đặt ra thách thức không hề đơn giản đối với các ngân hàng trong việc mở rộng cho vay đối với khách hàng cá nhân vì vậy hoạt động này cần được ngân hàng chú trọng đầu tư hơn nữa bởi đây là nhóm khách hàng có tiềm năng rất lớn. Để có thể chiếm lĩnh được thị trường, duy trì vị thế cạnh tranh thì NHTM cần xây dựng cho mình một chiến lược bài bản để thực hiện tốt nhất mục tiêu đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Giang Thanh
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14642
    https://drive.google.com/file/d/1-TnXOb0cHBHTCAlanEt4a_8HQo70heDn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page