Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-31_16-12-41.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
    Hoạt động cho vay là một trong những hoạt động quan trọng của các NHTM hiện nay. Đối tượng vay chính của Ngân hàng là doanh nghiệp và cá nhân. Khác với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân là đối tượng khách hàng mà các Ngân hàng có quy mô dù lớn hay nhỏ đều có thể dễ dàng tiếp cận được. Nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân rất lớn. Do đó, sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân cũng rất đa dạng và không ngừng được các Ngân hàng phát triển để nâng cao khả năng cạnh tranh. Những năm gần đây hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại các NHTM gặp rất nhiều khó khăn về nợ xấu gia tăng do vậy các Ngân hàng sẽ thận trọng hơn trong công tác cấp tín dụng. Nếu như trước đây các Ngân hàng tập trung vào phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp vì số tiền cho vay một khách hàng doanh nghiệp sẽ bằng hàng nghìn khách hàng cá nhân thì ngày nay để phân tán rủi ro nên các ngân hàng chuyển hướng phát triển kênh cho vay khách hàng cá nhân. Sự thay đổi này dẫn đến cạnh tranh cho vay khách hàng cá nhân ngày càng gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thuý Hoa
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14177
    https://drive.google.com/file/d/1qxq0ldC7JYeTvEKn8XrL54Qg4j-R72J0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page