Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-21_2-0-41.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam - Chi Nhánh Đống Đa
    Hội nhập kinh tế quốc tế trong đó có lĩnh vực ngân hàng là một xu thế tất yếu trong tiến trình phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, điều này đã tạo ra sự phát triển không ngừng của hệ thống các ngân hàng hiện nay. Đây cũng là một trong những thách thức căn bản mà các ngân hàng hoạt động trên thị trường đang phải đối mặt. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt buộc các ngân hàng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới nhằm thu hút khách hàng. Nền kinh tế Việt Nam đang duy trì được sự tăng trưởng ổn định trong giai đoạn vừa qua, điều này thúc đẩy thu nhập của người dân đồng thời tạo ra nhu cầu ngày càng lớn với dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ mà đối tượng khách hàng chính là khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hà
    • Tác giả: Bùi Đức Hải
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14239
    https://drive.google.com/file/d/1HYf-y5qCrOZgJR5nJnFnbKh54-UzLp7k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page