Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-10_4-1-13.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội, Chi Nhánh Tây Hà Nội
    Ngày nay, xu hướng cạnh tranh về sản phẩm dịch vụ ngày càng phát triển mạnh mẽ đòi hỏi các ngân hàng thương mại (NHTM) luôn phải tìm ra những sản phẩm, dịch vụ có đặc tính đặc thù riêng cho mình. Một mảng quan trọng trong chiến lược phát triển của các NHTM là tập trung phát triển dịch vụ cho khối khách hàng cá nhân (KHCN). Khi nền kinh tế xã hội ngày càng phát triển, không chỉ có các doanh nghiệp mới cần vốn SXKD mà cả các cá nhân, hộ gia đình cũng có nhu cầu vay vốn và sử dụng vốn cho các mục đích khác nhau. Để góp phần tăng trưởng quy mô, ổn định hoạt động tín dụng và phân tán rủi ro thì việc phát triển cho vay KHCN được xem là xu thế tất yếu của các NHTM ở Việt Nam. Do vậy, việc phát triển cho vay KHCN đang là mục tiêu mà các nhà quản trị, nhà quản lý ngân hàng và nhà nghiên cứu hết sức quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Minh Nguyệt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18703
    https://drive.google.com/file/d/1XI4rEwWU2PqXaSHXwrXnoo02beQ6iRyl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page