Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-10_1-0-4.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội Chi Nhánh Kinh Bắc
    Trong điều kiện cạnh tranh giữa các ngân hàng với nhau và với sự nổi lên của các định chế trung gian tài chính khác đang diễn ra ngày càng khốc liệt như hiện nay, xu hướng tăng tỷ trọng dư nợ của các hoạt động tín dụng bán lẻ đang là một xu hướng chung của các ngân hàng thương mại trên toàn cầu. Trong bối cảnh đó, các Ngân hàng TMCP của Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Nền kinh tế Việt Nam từ lúc bắt đầu mở cửa, hội nhập quốc tế đến nay đã ngày càng phát triển. Thu nhập bình quân đầu người đã tăng đáng kể, tạo điều kiện nâng cao mức sống của dân cư. Mức sống tăng, kèm theo nhu cầu tiêu dùng của cá nhân cũng cao. Mặt khác, kinh tế phát triển cũng gia tăng cơ hội kinh doanh cho tất cả các chủ thể trong nền kinh tế. Tất cả những điều nói trên đã dẫn tới chiến lược phát triển cho vay cá nhân của các NHTM Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hà
    • Tác giả: Lê Thanh Hương
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14178
    https://drive.google.com/file/d/1zn0c_5O-_fr9mjWq0a9NoYbDHNk2yJRi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page