Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-17_15-15-53.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Cùng với quá trình hội nhập và mở cửa nền kinh tế thế giới của ngành Ngân hàng Việt Nam, KHCN ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các Ngân hàng thương mại (NHTM). Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng dành cho cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng được các NHTM đặc biệt quan tâm và ngày một đa dạng, vì đây là hoạt động mang lại lợi nhuận chủ yếu trong mảng kinh doanh bán lẻ. Không chỉ các NHTM trong nước mà các Ngân hàng nước ngoài tên tuổi như Citibank, HSBC, ANZ, Standard Charter … cũng đang cạnh tranh gay gắt với các Ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ tín dụng cho các KHCN. Việc phục vụ khách hàng cá nhân sẽ đảm bảo cho Ngân hàng có được một thị trường khai thác rộng lớn, quản lý rủi ro hữu hiệu, cung ứng các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, mở rộng khả năng mua bán chéo giữa cá nhân và doanh nghiệp với các Ngân hàng, từ đó gia tăng và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại và tiềm năng của Ngân hàng giúp Ngân hàng đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Hoàng Đình Vũ
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5680
    https://drive.google.com/file/d/1j-JOfJlUBeu4HTCI01fyh5cEEpj7Fk6f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page