Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-3_4-0-28.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Những năm qua chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hệ thống ngân hàng ở Việt Nam đặc biệt là sự đóng góp lớn của các ngân hàng thương mại, như mạch máu của nền kinh tế, giúp nền kinh tế trong nước lưu thông, vận động nhanh chóng. Tín dụng là nghiệp vụ quan trọng, đóng góp lớn nhất vào doanh thu và lợi nhuận của các ngân hàng thương mại. Trong đó, cho vay khách hàng doanh nghiệp chiếm tỷ trọng lớn trong tổng số dư cấp tín dụng của các ngân hàng, đồng thời mang lại thu nhập chính cho các NHTM. Với nền kinh tế mở như hiện nay của Việt Nam, số lượng và quy mô các doanh nghiệp trong nền kinh tế ngày càng nhiều và lớn mạnh. Đây là nhóm khách hàng chiến lược mà nhiều ngân hàng thương mại muốn hướng tới. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt của các ngân hàng thương mại, để có thể đứng vững và ngày càng phát triển đòi hỏi các ngân hàng phải luôn tìm hướng tự làm mới bản thân, nâng cao chất lượng của các sản phẩm dịch vụ, củng cố và quản bá thương hiệu từng bước thu hút và phát triển khách hàng. Phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp là xu thế giúp tăng quy mô và hiệu quả vượt trội cho các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Minh Nguyệt
    • Tác giả: Vũ Thị Thúy
    • Số trang: 131
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/11031
    https://drive.google.com/file/d/1AqfjupMygani5LYFb9i-lMa5mL6dFrkW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page