Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-19_15-25-14.png
    Phát Triển Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Trong chiến lược kinh doanh của mình, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Bắc Ninh đã xác định các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm (1) Cung ứng dịch vụ tài chính cá nhân; (2) Cung ứng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp siêu vi mô, doanh nghiệp vừa và nhỏ và (3) Ngân hàng bán buôn và ngân hàng giao dịch. Trong đó, lĩnh vực cung ứng dịch vụ ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp được xác định là một hướng kinh doanh lâu dài bền vững và có triển vọng phát triển tốt, đóng góp quan trọng vào việc nâng cao sức cạnh tranh của Vietcombank Bắc Ninh. Cho vay khách hàng doanh nghiệp có vai trò quan trọng đối với Vietcombank Bắc Ninh, doanh nghiệp là khách hàng mang lại lợi nhuận và thu nhập chính cho Chi nhánh. Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và đầu tư, năm 2020, Bắc Ninh thành lập mới 2.366 doanh nghiệp và 765 đơn vị trực thuộc. Như vậy có thể thấy tiềm năng phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Tuấn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hương
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14306
    https://drive.google.com/file/d/1qL-sac5nVusaWjq2xgzowX51zDDMyyp6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page