Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Sản Xuất Kinh Doanh Đối Với Khách Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-7_1-50-59.png
    Phát Triển Cho Vay Sản Xuất Kinh Doanh Đối Với Khách Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Quế Võ
    Những bất ổn trong thương mại quốc tế từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc cùng lo ngại về đại dịch Covid - 19 đã tác động đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng, từ đó gây áp lực không nhỏ đến hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Đó chính là những khó khăn và thách thức mà hệ thống các NHTM trong nước phải đối mặt để có thể tồn tại và phát triển. Ngân hàng bán lẻ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng đang thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Tuấn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Như
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14790
    https://drive.google.com/file/d/1Lr-zHDJtLuxgTI4zVaTTnd8f_J0924g5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page