Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - Chi Nhánh Hoàng Quốc Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-28_20-48-32.png
    Cho vay tiêu dùng là sản phẩm phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là các nước phát triển. Cho vay tiêu dùng là hình thức cấp tín dụng có nhiều lợi ích, việc phát triển cho vay tiêu dùng không những tác động tới người tiêu dùng, người sản xuất, NHTM mà còn cả nền kinh tế. Không đi ngoài xu thế chung của Thế giới,tại Việt Nam hiện nay, hầu hết các ngân hàng thương mại cũng đều có các sản phẩm cho vay tiêu dùng, từ các khoản vay lớn như mua nhà, mua ô tô cho các khoản vay nhỏ như mua sắm các trang thiết bị nhà cửa,... Tuy nhiên, cho vay tiêu dùng phát triển chưa thực sự tương xứng với tiềm năng của thị trường nước ta. Là một NHTM có quy mô khá lớn tại Việt Nam, ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) là một ngân hàng hoạt động chủ yếu như một ngân hàng bán buôn. Khách hàng truyền thống của MBBank chủ yếu là các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp lớn,... Nhưng với xu thế chung, MBBank cũng đang phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, trong đó có hoạt động cho vay tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14309
    https://drive.google.com/file/d/10G94Hy0CaNtmwSgdHmiY4BAFUUEoTsPv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page