Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chuỗi Cung Ứng Xuất Khẩu Mặt Hàng Chè Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2024 at 4:39 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_4-36-31.png
    Công tác quảng bá thương hiệu của ngành chè cũng chưa tốt. Đối tác xuất khẩu chè của Việt Nam được đánh giá còn khá nghèo nàn do tính đa dạng sản phẩm và chất lượng cũng chưa cao. Phần lớn sản lượng chè xuất khẩu chỉ chủ yếu là xuất sang các thị trường dễ tính, không đòi hỏi quá cao về chất lượng sản phẩm. Nhiều địa phương chưa có định hướng phát triển cụ thể cho từng giống chè để phát huy tiềm năng của giống, lợi thế vùng sinh thái và thực hiện các chính sách về cánh đồng lớn của Chính Phủ… Các chuỗi cung ứng mặt hàng chè xuất khẩu của Việt Nam còn phải qua nhiều khâu trung gian, dẫn đến giá trị sản phẩm ở nông hộ rất thấp trong khi đó giá bán trên thị trường đôi khi lại quá cao, người nông dân không được hưởng lợi. Chuỗi cung ứng xuất khẩu chè chưa được cải thiện và kiểm soát để phân chi hợp lý lợi nhuận cho từng đối tượng trong chuỗi, giá trị gia tăng chư cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Kiệm
    • Tác giả: Đỗ Thị Nga
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1088
    https://drive.google.com/file/d/1npi767BjnSO_rGsI8dbLkYnTxcWy1LKA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page