Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chương Trình Ngành Giáo Dục Mầm Non Của Trường Cao Đẳng Sư Phạm Cao Bằng Theo Chuẩn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Chương Trình Ngành Giáo Dục Mầm Non Của Trường Cao Đẳng Sư Phạm Cao Bằng Theo Chuẩn Đầu Ra
    Việc đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo toàn diện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có đổi mới phát triển chương trình đào tạo. Cần phải có những biện pháp quản lý phát triển chương trình đào tạo phù hợp quy luật, hiệu quả, tác động đến những vấn đề bản chất, làm chuyển biến hệ thống giáo dục - đào tạo, cũng như mọi tế bào, mọi thành tố của nó mà nhà trường là một đơn vị cơ sở giữ vai trò then chốt. Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, đáp ứng như cầu sử dụng nguồn nhân lực cho xã hội, các trường đại học và cao đẳng đã xây dựng các tiêu chuẩn đầu ra và tiến hành quản lý sát sao quá trình đào tạo theo chuẩn đầu ra dưới quan điểm chỉ đạo của Đảng, quản lý của nhà nước và hướng dẫn thực hiện của Bộ GD & ĐT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Hữu Tham,
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...su-pham-cao-bang-theo-chuan-dau-ra-44487.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 14, 2017

Share This Page