Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
    Trong những năm qua, quá trình mở cửa và hội nhập kinh tế của Việt Nam diễn ra nhanh chóng. Cũng trong thời gian này, hoạt động dịch vụ nói chung và dịch vụ ngân hàng nói riêng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Nhà nước, điều này mở ra nhiều cơ hội phát triển dịch vụ cho các NHTM. Cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng đang diễn ra gay gắt, điều này đòi hỏi các NHTM phải không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm để thu hút khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Mặc dù các NHTM Việt Nam trong đó có Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam đã có nhiều nỗ lực trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tuy nhiên, các ngân hàng vẫn bộc lộ điểm yếu phổ biến là sự đơn điệu trong hoạt động kinh doanh, số lượng sản phẩm dịch vụ còn chưa phong phú, chất lượng chưa cao và chưa thực sự hướng tới khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Trần Tăng Thúy Liễu
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95130
    https://drive.google.com/uc?id=1tl6LcqqK5Zm2jmvfKbWWs3-myGGjOnLw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page