Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ BIDV Smart Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-1_1-28-18.png
    Phát Triển Dịch Vụ BIDV Smart Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Phú Mỹ
    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã làm thay đổi mọi mặt của đời sống xã hội, từ cách thức giao tiếp, cách thức di chuyển, cho đến cách thức mua sắm… và nói chung là cách sống của chúng ta (King, 1912). Hoạt động ngân hàng với vai trò là trung tâm của nền kinh tế cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Việc đổi mới và ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh sẽ giúp các ngân hàng thương mại đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của mình nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Đức Loan
    • Tác giả: Nguyễn Đặng Tuấn Nam
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20436
    https://drive.google.com/file/d/1DVz53p2b4cc60-6S7CfqRjGLDMNK79mA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page