Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-28_13-26-26.png
    Đã hơn một thập kỷ kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO, các doanh nghiệp đứng trước cơ hội m ở rộng thị trường, bên cạnh đó họ cũng phải đối mặt với những thách thức lớn. Để có được chỗ đứng trên thị trường đầy biến động, tìm hiểu và gắn kết với thị trường, từ đó nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông, ai nắm được khách hàng thì người đó sẽ chiến thắng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Hoa
    • Tác giả: Bùi Văn Tình
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12724
    https://drive.google.com/file/d/1q3EbXtASD_MrJa16rTOlIiTTD0JLC6U7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page