Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-25_16-43-51.png
    Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Mộ Đức Quảng Ngãi
    Trong thời gian qua, đã có nhiều công trình nghiên cứu về mô hình đo lường chất lượng dịch vụ, phân tích so sánh các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ (CLDV) ngân hàng, về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ do ngân hàng thương mại cung cấp nói chung cũng như về dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân nói riêng. Các đề tài, công trình nghiên cứu nhìn chung đều nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển khách hàng cá nhân và các dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân như cho vay khách hàng cá nhân, thẻ thanh toán, internet banking, phát triển cho vay khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Tuấn Anh
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15454
    https://drive.google.com/file/d/1c-ba4p2D-wA3KRQFYe9bji-6l0ND035M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page