Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 20, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-20_21-46-49.png
    Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nghệ An
    Ngân hàng là ngành cung ứng dịch vụ đặc biệt đối với dân cư và nền kinh tế; trong điều kiện nền kinh tế mở, tự do hóa thương mại và tự do hóa tài chính, nhu cầu về các dịch vụ ngân hàng sẽ ngày càng phát triển. Trong đó xét trên góc độ kinh tế - xã hội, chất lượng dịch vụ ngân hàng được xem là yếu tố đẩy nhanh quá trình luân chuyển tiền tệ, tận dụng tiềm năng to lớn về vốn để phát triển kinh tế, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong nền kinh tế, góp phần giảm chi phí xã hội qua việc tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả ngân hàng và khách hàng. Việc mở rộng cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là xu hướng tất yếu trong quá hoạt động kinh doanh của các Ngân hàng. Các ngân hàng phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Việc thực hiện tốt công tác này là yếu tố then chốt để mở rộng quy mô hoạt động cũng như tạo ra sự gắn kết giữa Ngân hàng với khách hàng, tạo dựng được vị thế, uy tín trên thị trường từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Hằng
    • Tác giả: Bùi Đình Luyện
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1QCOp-nBgLCTKvdjL4Ydo6U9kNEZ-rMiR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page