Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Của Công Ty Hewlett-Packard Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Của Công Ty Hewlett-Packard Việt Nam
    Dịch vụ là một phương thức cạnh tranh hữu hiệu và có xu hướng ngày càng phát triển nhanh, mạnh ở tất cả các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Dịch vụ là yếu tố “phần mềm” của sản phẩm hoàn thiện – Sản phẩm theo quan điểm của người tiêu dùng, thỏa mãn tối đa chuỗi nhu cầu của người tiêu dùng. Dịch vụ góp phần quan trọng nâng cao chất lượng kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng. Vì thế, dịch vụ đóng góp vào việc hình thành văn hóa kinh doanh, tạo nên thương hiệu, khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp. Trong điều kiện kinh tế thị trường, khi nói đến kinh doanh, không thể không nói đến cạnh tranh và không thể không chú trọng đến công cụ cạnh tranh. Phát triển dịch vụ thương mại là một trong những công cụ cạnh tranh hữu hiệu đó. Phát triển dịch vụ công nghệ thông tin không những là một lợi thế cạnh tranh của các công ty kinh doanh máy tính mà còn là nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Văn Bão
    • Tác giả: Đỗ Hoàng Lan
    • Số trang: 90
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012993&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page