Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-3_1-20-1.png
    Phát Triển Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Hai Bà Trưng
    Xu thế hội nhập và phát triển của nền kinh tế nói chung và lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng đã tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các NHTM tại Việt Nam. Khách hàng doanh nghiệp là đối tượng khách hàng vô cùng quan trọng vói quy mô sử dụng dịch vụ tín dụng, huy động vốn lớn, sử dụng đa dạng các dịch vụ và mang lại thu nhập cao cho NHTM. Chính vì vậy, việc nghiên cứu phát triển dịch vụ đối với KHDN là vấn đề các ngân hàng phải giải quyết để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh đáp ứng yêu cầu cấp bách của công cuộc phát triển và hội nhập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Tín Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17628
    https://drive.google.com/file/d/1P9EOCWm4K8sRgsGbxM1NTZ0v11H7j9zN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 3, 2022

Share This Page