Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Easy Oceanbank Mobile Của Ngân Hàng TM TNHH MTV Đại Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-18_19-2-35.png
    Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương - OceanBank sau các giai đoạn thăng trầm trong lịch sử đặc biệt là sau biến cố lịch sử năm 2015, vẫn đang từng bước phục hồi với tốc độ tăng trưởng khách hàng khả quan trong nhiều năm, đặc biệt là nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng Easy OceanBank Mobile được chính thức triển khai từ tháng 07/2019. Để có thể đứng vững trên thị trường, tăng khả năng cạnh tranh với các ngân hàng khác thì việc đầu tư phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử luôn là vấn đề đặc biệt quan trọng đối với OceanBank, đặc biệt trong bối cảnh lượng người sử dụng internet tại Việt Nam đứng top đầu thế giới. OceanBank cần hiểu được điểm gì thu hút khách hàng khi sử dụng dịch vụ NHĐT, từ đó có các giải pháp để phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng cũng như tăng cường hiệu suất sử dụng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Lê Thị Minh Thủy
    • Số trang: 91
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19588
    https://drive.google.com/file/d/1oE2A_UeyXip8Cef0JacUQH3kUnYVJ8B2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 18, 2024

Share This Page