Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu Hàng Hóa Ở Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu Hàng Hóa Ở Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á - Chi Nhánh Tây Hồ
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các hoạt động kinh tế nói chung và hoạt động xuất nhập khẩu nói riêng đang ngày càng đƣợc chú trọng nhằm nâng cao vị thế của Việt Nam trên thị trƣờng quốc tế. Khi đó, sự cần thiết của các hoạt động tài chính và các hoạt động hỗ trợ khách hàng xuất nhập khẩu hàng hóa đƣợc thể hiện rõ nét. Đặc biệt, đối với hệ thống các tổ chức tín dụng, trong đó có hệ thống Ngân hàng, việc phát triển các hoạt động hỗ trợ này càng quan trọng. Để thực hiện thành công nghiệp vụ xuất nhập khẩu, bên cạnh vấn đề chất lƣợng, khả năng cạnh tranh trong thị trƣờng xuất nhập khẩu của sản phẩm, chúng ta cần quan tâm đến vấn đề tài chính phục vụ hoạt động này. Sự phát triển ngày càng tăng trong hoạt động ngoại thƣơng và số thành viên tham gia trong hoạt động này ngày càng lớn đã làm cho nhu cầu về hoạt động tài chính ngày càng trở nên cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Đỗ Đức Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-phan-dong-nam-a-chi-nhanh-tay-ho-50679.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page