Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-11_15-6-54.png
    Phát Triển Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
    Cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, sức ép cạnh tranh giữa các tổ chức tài chính ngày càng lớn, yêu cầu đòi hỏi của người sử dụng ngày càng cao và nhất là do sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, các dịch vụ ngân hàng không ngừng được cải tiến và các dịch vụ ngân hàng hiện đại đã ra đời. Nước ta có hơn 90 triệu người và mức thu nhập ngày càng tăng song tỉ lệ người dân sử dụng sản phẩm ngân hàng vẫn còn hạn chế. Phát triển dịch vụ ngân hàng đang là một xu thế và là yêu cầu tất yếu đối với các Ngân hàng thương mại. là yếu tố quan trọng cho sự tồn tại, phát triển và chiến thắng trong thời điểm hiện nay. Sự ra đời của dịch vụ Internet Banking là một bước tiến vượt bậc trong hoạt động thanh toán thông qua ngân hàng với nhiều tiện ích, tính năng vượt trội và văn minh trong thanh toán. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, dịch vụ Internet banking vẫn còn một số hạn chế như: Tính cạnh tranh và phổ biến chưa cao; các giao dịch còn hạn chế, chưa được triển khai rộng rãi, …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
    • Số trang: 75
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9740
    https://drive.google.com/file/d/1a35gE8Wm0AOGorVaD7mdbJYvEGIrvBcN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page