Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hà Nam
    Từ năm 2008 đến nay, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế thế giới, kinh tế trong nước cũng đi vào giai đoạn suy thoái khá trầm trọng. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp trong nước nói chung và đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn nhà nước. Trong giai đoạn vừa qua, đã có nhiều doanh nghiệp bị giải thể, ngừng hoạt động. Bên cạnh số doanh nghiệp ngừng hoạt động kể trên,nhiều doanh nghiệp còn hoạt động cũng lâm vào tình trạng mất khả năng chi trả, nợ quá hạn tăng cao, dẫn đến nợ nhảy nhóm. Điều này khiến hoạt động của ngành ngân hàng nói chung và BIDV nói riêng chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hoàng Văn Thành
    • Tác giả: Phạm Đào Hải Yến
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-45067.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page